Pitta Mask: khẩu trang thời trang hay khẩu trang lọc bụi PM2.5 (bài 2)

Pitta Mask: khẩu trang thời trang hay khẩu trang lọc bụi PM2.5 (bài 2)

Khẩu trang lọc bụi Pitta rất được giới trẻ Việt Nam ưu dùng trong những năm gần đây bởi tính thiết kế khá bắt mắt và được quảng cáo “lọc bụi mịn”, lọc 99% bụi, được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài sử dụng nhưng thực chất khả năng lọc bụi có đúng như quảng cáo và đúng như hình ảnh ghi trên sản phẩm?

Tiếp theo bài đánh giá trên trang smartairfilters.com, một đánh giá khác của AQblue tại website mp.weixin.qq.com, thử nghiệm về khả năng lọc bụi của khẩu trang Pitta các bạn có thể tham khảo dưới đây.

Trích đoạn của đánh giá AQ Blue tại trang https://mp.weixin.qq.com/s?__biz=MzAxMzk3NjYxMw==&mid=2247483782&idx=1&sn=227fca009eddbfa00e8c2161ba57c1b7&scene=21#wechat_redirect

“Especially compared to the Pitta mask and its 99% pollen filtering claims. We tested our AQblue Plus mask, the Pitta mask, and this special mask with no filter, all using the same equipment and methodology.

1. AQblue Plus+ mask: 98.49% efficiency

2. Special sample mask with NO FILTER23.8% efficiency

3. PITTA Mask: 2.5% efficiency! (97.5% of PM0.3 particles penetrated the mask!)

The results were pretty shocking. Even the base materials of our mask without a filter performed over 9x better than the Pitta mask.”

Hình ảnh sản phẩm khẩu trang Pitta (Pitta mask)

 

Kích thước vi rút, bụi mịn 2.5 micro mét và 10 micro métKích thước vi rút, vi khuẩn, tế bào hồng cầu và bụi mịn.

Trên đây là một số nhận định về khẩu trang Pitta mà chúng tôi mới tìm hiểu, các bạn có ý kiến gì về các đánh giá trên? Hãy để lại bình luận nhé.8

Bình luận đã bị đóng.